Hướng dẫn chi tiết cách đổi tên Fanpage Facebook thành công

Hướng dẫn chi tiết cách đổi tên Fanpage Facebook thành công

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với Fanpage Facebook khi được biết đây là 1 kênh bán hàng, quảng bá thương hiệu hiệu quả. Để một fanpage phát huy được hiệu quả tối đa nó dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như có được số lượng like lớn, có mức độ tương tác tốt và tỷ lệ tiếp cận tự nhiên cao, tối ưu tên page..

Trong quá trình hoạt động Fanpage sẽ có những trường hợp bạn cần phải thực hiện việc đổi tên trang fanpage trên Facebook. Nhưng có những trường hợp tên được phê duyệt thành công, có trường hợp lại không đổi tên được. 

Vậy cần phải làm cách nào để có thể đổi tên fanpage trên facebook?

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách đổi tên page với tỷ lệ thành công cao. Cùng theo dõi ngay sau đây.

cach doi ten page

1. Sử dụng dịch vụ đổi tên fanpage - cách đổi tên thành công nhanh nhất

1.1. Dịch vụ đổi tên fanpage là thế nào?

Dịch vụ đổi tên được hiểu là bạn sẽ cần trả phí cho một đơn vị chuyên về đổi tên, họ sẽ sử dụng các kĩ thuật nâng cao giúp Fanpage của bạn được phê duyệt tên nhanh chóng hơn với tỷ lệ thành công gần 100%. 

Đây là một giải pháp hiệu quả giúp các admin Fanpage giải quyết lỗi lo khi không thể đổi tên thành công, tên mới không được phê duyệt. 

1.2. Dịch vụ đổi tên cho fanpage có hiệu quả?

Rất nhiều người đã phải đi đến quyết định chọn sử dụng dịch vụ đổi tên fanpage facebook vậy thì đương nhiên nó sẽ có hiệu quả rồi phải không.

Khi lựa chọn dùng dịch vụ đổi tên trang fanpage trên facebook sẽ giúp bạn:

dich vu doi ten fanpage

+ Đổi tên page facebook thành công trong thời gian ngắn, chỉ từ 1-3 ngày là bạn đã sở hữu một cái tên mới cho Fanpage của mình. Bạn không cần phải loay hoay đổi tên mà mãi vẫn không được facebook phê duyệt. Bạn nên biết không phải yêu cầu đổi tên nào facebook cũng sẽ phê duyệt cho bạn. 

+ Được hướng dẫn đặt tên fanpage tối ưu: bạn nên biết tên Fanpage cũng là một yếu tố có sự ảnh hưởng đến sự phát triển cho trang Fanpage của bạn. Tên Fanpage đặt chuẩn sẽ giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ đến thương hiệu của bạn hơn, tốt cho SEO Fanpage. 

+ Mức giá đổi tên fanpage trên Facebook rẻ: đây là một lý do mà mọi người đã quyết định chọn dùng ngay dịch vụ đó chính là mức giá đổi tên có thể nói là khá rẻ. Chỉ với mấy trăm nghìn mà một fanpage hàng chục nghìn like của bạn đã được đổi tên một cách dễ dàng nhanh chóng. Vậy thì tại sao lại không sử dụng? 

Với tính năng đổi tên Fanpage đừng nên lạm dụng nó, khi đã thực hiện 1,2 lần những vẫn không được thì bạn đừng nên cố gắng gửi yêu cầu lên facebook vì rất có thể nó sẽ chặn luôn tính năng đổi tên trên Page của bạn.

Vậy Không đổi tên fanpage được cần phải làm thế nào? Lúc này bạn nên sử dụng dịch vụ đổi tên Fanpage để có được tỷ lệ thành công cao nhất. 

1.3. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ đổi tên page trên facebook

Để sử dụng dịch vụ về đổi tên page không khó khi hiện nay có nhiều cá nhân, đơn vị nhận đổi tên cho Fanpage. Nhưng điều quan trọng đó là bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị uy tín để được đổi tên thành công an toàn nhất. 

Vì để được thực hiện thao tác đổi tên Fanpage thì cần có vai trò quản trị viên, nên bạn sẽ cần thêm quyền cho bên bạn thuê đổi tên. Nếu gặp phải đơn vị không uy tín bạn dễ gặp phải tình trạng bị hack luôn fanpage. 

Chính vì thế một lưu ý mà chúng tôi muốn nói ở đây đó là bạn cần cài quyền chủ sở hữu cho Trang fanpage của mình, đó sẽ là quyền cao nhất có trên Fanpage. 

doi ten cho fanpage

Để biết cách tạo trình quản lý doanh nghiệp và thêm fanpage vào chủ sở hữu doanh nghiệp bạn. Xem tại đây

1.4. Trường hợp nên sử dụng dịch vụ đổi tên fanpage

Với những trường hợp như sau bạn khó để tự thực hiện đổi tên cho fanpage thành công mà cần đến sự trợ giúp của dịch vụ đổi tên page trên Facebook: 

+ Fanpage Facebook của bạn đã bị vượt quá số lần đổi tên cho phép từ Facebook.

+ Fanpage facebook có số lượng like quá lớn, facebook thường sẽ không phê duyệt tên page mới cho những fanpage nhiều like.

+ Fanpage đã bị chặn tính năng đổi tên, không hiển thị tính năng do đã có những vi phạm trong hoạt động trên page.  

+ Tên Fanpage Facebook mới khác hoàn toàn so với tên Fanpage mới và Facebook không duyệt tên. 

Các đơn vị dịch vụ sẽ có kĩ thuật riêng để giải quyết các trường hợp trên và giúp fanpage được đổi tên thành công.

Khi bạn đang muốn tìm đơn vị uy tín và an toàn bạn có thể tham khảo đổi tên fanpage tại Thuatnguyencorp: https://thuatnguyencorp.com/cach-doi-ten-fanpage-facebook-khong-gioi-han

2. Hướng dẫn các bước giúp bạn tự đổi tên page trên Facebook 

Như đã phân tích ở trên với những trường hợp để đổi tên thành công thì cần đến dịch vụ đổi tên nhưng vẫn có những trường hợp bạn có thể tự mình thực hiện được facebook phê duyệt tên mới cho Fanpage. 

cach doi ten page

2.1. Điều kiện để đổi tên cho Fanpage

Để có thể thực hiện các bước đổi tên fanpage trên facebook bạn cần đáp ứng được những điều kiện mà Facebook đã đặt ra đó là:

+ Thứ nhất: Bạn cần giữ vai trò quản trị viên trên Page đó thì mới thực hiện được các thao tác đổi tên. Còn với các quyền biên tập viên, quyền quảng cáo... thì hiện tại facebook vẫn chưa cho phép sử dụng tính năng này. 

+ Thứ 2: Khoảng cách giữa 2 lần đổi tên page trên facebook đảm bảo đủ tối thiểu 7 ngày, nếu chưa đủ 7 ngày thì bạn không thể thực hiện được thay đổi tên mới cho fanpage của mình. 

+ Thứ 3: Fanpage không được có số like quá lớn. Với những fanpage ít like thì tỷ lệ facebook phê duyệt tên mới rất nhanh, khoảng một vài phút đến một vài giờ đồng hồ. Còn trường hợp trang được chạy like fanpage nhiều thì Facebook cần nhiều thời gian xem xét hơn, xem tên mới đó có đáp ứng được yêu cầu hay không rồi mới quyết định phê duyệt hay từ chối. 

1.2. Nguyên tắc về vấn đề đặt tên cho Fanpage 

Để đạt được thành công cao hơn trong quá trình đổi tên cho Fanpage thì tên mới bạn muốn đặt cần đảm bảo theo đúng nguyên tắc của Facebook. Đó là:

doi ten trang fanpage tren facebook

+ Tên fanpage Facebook của bạn không được vượt quá 75 kí tự. 

+ Không sử dụng các kí tự đặc biệt trong tên Page facebook.

+ Tên trang Fanpage cần phải viết hoa đúng ngữ pháp, không viết hoa toàn bộ tên Page.

+ Không sử dụng bất kì biến thể nào của từ "Facebook"

....

Khi bạn đã tuân thủ đúng theo quy định đặt tên fanpage thì bạn sẽ không phải lo lắng facebook không phê duyệt tên vì vấn đề không phù hợp.

1.3. Cách đổi tên Page trên máy tính

Khi bạn đã chọn được tên Fanpage mình muốn thay đổi thì bạn thực hiện các bước như sau. Cách này sẽ được thực hiện với các thao tác trên Giao diện máy tính.

+ Bạn truy cập vào Fanpage đang quản trị và cần thực hiện việc đổi tên. Tại giao diện bên trái màn hình bạn chọn "Chỉnh sửa thông tin Trang". 

doi ten fanpage tren facebook

+ Màn hình sẽ hiện lên tên Fanpage hiện tại của bạn, bạn chỉ cần điền tên Fanpage mới mình cần thay đổi. Sau đó click chuột là một giao diện mới hiện ra để bạn xác nhận yêu cầu đổi tên Fanpage.

Bạn nhấn "Yêu cầu Thay đổi " là xong. 

doi ten trang fanpage tren facebook

Trong phần thông tin thì Facebook cũng có nói đến quá trình xem xét có thể kéo tới 3 ngày. Và trong vòng 7 ngày bạn không thực hiện việc đổi tên sang tên khác được. 

1.4. Đổi tên cho Fanpage trên ứng dụng

Để đổi tên Fanpage trên facebook qua ứng dụng bạn thực hiện như sau:

+ Tại biểu tượng Trang bạn chọn fanpage mình cần đổi tên. 

+ Chọn Chỉnh sửa Trang >> Thông tin trang.

doi ten fanpage

+ Bạn nhập tên Fanpage mới sau đó nhấn Tiếp tục.

doi ten page tren facebook

+ Facebook xác nhận lại yêu cầu đổi tên trên fanpage của bạn. Khi đồng ý thì bạn nhấn "Yêu cầu thay đổi". Lúc này Facebook sẽ xem xét yêu cầu về đổi tên page trên facebook của bạn. 

cach doi ten page

4. Một số hiệu quả đem lại khi đổi tên page trên Facebook

Việc bạn đổi tên fanpage trên Facebook nó cũng đem đến những hiệu quả như: 

4.1. Thay đổi mục đích kinh doanh

Hiện tại bạn đang muốn thay đổi phương thức kinh doanh thì cái tên cũ nó không còn phù hợp với sự phát triển kinh doanh trong tương lai. Mà để tạo một fanpage mới với nhiều lượt like lượt tương tác, có khách hàng tiềm năng thì mất nhiều thời gian & tiền bạc.  

Bằng cách tận dụng Fanpage cũ và chỉ cần thay đổi tên page là đã có thể thực hiện hướng đi kinh doanh mới của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

4.2. Mua bán fanpage dễ dàng hơn

Bạn có những Fanpage chất lượng, số lượng lớn like thật và tương tác tốt nhưng hiện tại bạn không dùng đến nữa thì thay vì để không bạn có thể bạn lại cho những người có nhu cầu phát triển trên Fanpage. 

dich vu doi ten fanpage

Việc mua bán Fanpage hiện nay khá sôi nổi, rất nhiều người cần mua những fanpage chất lượng để được bắt đầu công việc kinh doanh ngay lập tức, có kênh bán hàng uy tín. Với việc có thể thực hiện đổi tên trang fanpage trên Facebook giúp quá trình chuyển giao Fanpage diễn ra dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thêm khoản tiền từ việc bán fanpage Facebook của mình. 

4.3. Đổi tên để Fanpage ấn tượng - tối ưu hơn

Trước kia bạn tạo Fanpage nhưng cái tên nó quá dài, nó không tạo được sự ấn tượng cho thương hiệu bạn đã và đang xây dựng thì việc đổi tên page tối ưu hơn sẽ giúp khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn hơn. Điều này sẽ mang đến những điều kiện thuận lợi hơn cho sự phát triển của Fanpage. 

Tổng kết: 

Vấn đề về đổi tên page trên Facebook vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ những quản trị viên sở hữu page. Ai cũng luôn muốn được thực hiện cách đổi tên page thành công vì những mục đích khác nhau. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt để có thể đổi tên thành công an toàn cho Fanpage. 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc đổi tên Fanpage cần sự trợ giúp hãy gọi ngay cho Thuật Nguyễn Corp theo hotline dưới đây:




Bài viết nổi bật

Bài viết liên quan