7 cách tăng mắt tăng lượt view livestream facebook

7 cách tăng mắt tăng lượt view livestream facebook 

Livestream facebook - một tính năng vô cùng hiệu quả cho những doanh nghiệp muốn quảng cáo thương hiệu hay những người kinh doanh muốn giới thiệu sản phẩm, chốt đơn bán hàng. 

Một buổi livestream thành công khi có được càng nhiều lượt người xem càng tốt, nó sẽ tạo được sự tương tác để livestream đó được chia sẻ đến với nhiều người dùng hơn. 

Bạn đang có những buổi livestream facebook hiệu quả hay không? Bạn có đang cần tăng lượt xem livestream facebook? 

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những cách tăng view livestream facebook hiệu quả, tăng số lượng người theo dõi livestream nhiều hơn. 

tang luot xem livestream facebook

1. Cách tăng người xem livestream facebook nhanh nhất

Bạn đang gặp vấn đề livestream nhưng không có nhiều lượt xem? 

Bạn cần một giải pháp tăng lượt view livestream facebook nhanh chóng nhất, tăng độ uy tín cho video live của mình?

Mua mắt livestream sẽ là một giải pháp cho bạn lúc này. 

Dịch vụ mua mắt livestream là dịch vụ trả phí, bạn trả tiền cho đơn vị cung cấp dịch vụ để họ thực hiện tăng những lượt xem, những mắt live ngay sau khi bạn bắt đầu livestream. Với lượng mắt tăng nó giúp livestream của bạn thêm ấn tượng hơn, thu hút thêm nhiều lượt xem tự nhiên hơn. 

Có khá nhiều người lựa chọn cách tăng view livestream facebook này bởi vì: 

+ Tăng lượt xem livestream facebook nhanh chóng, đơn giản. Chỉ cần chọn số lượng mắt cần tăng và gửi link livestream là số mắt sẽ được tăng lên tự động nhanh nhất. 

+ Mua view livestream facebook giá rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn cho một livestream bất kì nào của bạn. 

+ Một tăng người xem livestream facebook an toàn. 

tang nguoi xem livestream facebook

Nói về dịch vụ tăng mắt livestream thì hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, chỉ cần tìm kiếm trên công cụ Google cũng đã hiển thị ra nhiều kết quả khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được một đơn vị phù hợp. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu sau đó chọn lựa cho mình một đơn vị uy tín, đáng tin cậy vì nó sẽ quyết định đến việc sử dụng dịch vụ của bạn có hiệu quả và an toàn hay không.

Hoặc bạn có thể tham khảo sử dụng dịch vụ tại Thuatnguyencorp: https://thuatnguyencorp.com/cach-tang-con-mat-luot-xem-livestream-facebook-nhanh-chong

Một đơn vị đã có trên 8 năm hoạt động cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ tăng uy tín tăng tương tác cho các kênh bán hàng trên Facebook. Hiện Thuatnguyencorp cũng đã và đang cung cấp dịch vụ tăng lượt xem livestream facebook giá rẻ. 

Khách hàng lựa chọn một trong 2 hình thức sau: 

+ Tăng lượt view livestream facebook bất kì, bạn thông báo thời gian live và gửi link livestream sau đó sẽ được tăng đủ lượng mắt yêu cầu ngay sau khi bạn bắt đầu phát trực tiếp. 

+ Gói vip mắt (gói sử dụng trong 30 ngày): bạn gửi link profile hay fanpage để được cài vào hệ thống. Ngay sau khi bạn bắt đầu live thì số lượng mắt sẽ tăng lên theo gói đã đăng kí. Có đa dạng các gói mắt live để khách hàng dễ dàng lựa chọn gói phù hợp với ngân sách, với kế hoạch live của mình. 

mua view livestream facebook

Khi bạn thường xuyên livestream trên facebook thì sử dụng gói vip mắt sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn. Liên hệ cho Thuatnguyencorp để nhận báo giá dịch vụ cụ thể. 

2. Cách tăng share để tăng người xem livestream facebook

Muốn có thêm nhiều người xem livestream facebook của bạn thì video live đó cần có được tương tác tốt có nhiều lượt chia sẻ tiếp cận đến với nhiều người. 

Những cách để bạn có thể tăng share livestream facebook hiệu quả đó là: 

2.1. Kêu gọi người xem livestream nhấn chia sẻ

Trong livestream facebook của mình bạn hãy kêu gọi mọi người đang xem nhấn share lên trang cá nhân hay hội nhóm mà họ tham gia. Nó sẽ giúp video live của bạn được chia sẻ rộng rãi đến với nhiều người dùng hơn.

Thông thường mọi người sẽ không chủ động nhấn share do đó bạn có thể kèm theo những ưu đãi, khuyến mãi cho người xem để họ chia sẻ live. Một cách mà đa phần những người livestream sẽ sử dụng và nhận được nhiều lượt share. Một cách kéo thêm nhiều lượt share hoàn toàn miễn phí. 

tang luot xem livestream facebook

2.2. Chia sẻ lên hội nhóm bạn tham gia, quản lý

Bạn đang làm quản lý những group facebook nhiều thành viên hay tham gia trong nhiều nhóm facebook chất lượng thì bạn đừng bỏ qua việc share livestream của mình lên đó để nhiều thành viên tiếp cận đến livestream của bạn.

Livestream facebook của bạn sẽ có được thêm những lượt xem hoặc có thể là những lượt mua hàng hay nhớ đến thương hiệu của bạn khi họ thấy ấn tượng, phù hợp.

2.3. Sử dụng dịch vụ tăng share livestream

Một cách tiếp theo giúp livestream của bạn dễ dàng nhận được nhiều lượt share nhanh chóng đó là sử dụng dịch vụ share livestream. Livestream sẽ nhận được những lượt share thật khi nó chia sẻ lên các tài khoản cá nhân hay các hội nhóm facebook. 

Dịch vụ tăng share an toàn và chi phí để tăng lượt chia sẻ cũng khá rẻ do đó khi bạn quan tâm đến việc mua share có thể liên hệ cho Thuatnguyencorp. 

3. Xây dựng tài khoản nhiều lượt like lượt follow

Một livestream facebook dễ dàng nhận được số lượng lớn người xem tự nhiên khi tài khoản facebook cá nhân có nhiều lượt theo dõi hay fanpage đó có nhiều lượt like. 

Chính vì thế bạn hãy xây dựng cho mình một tài khoản chất lượng, có càng nhiều người theo dõi quan tâm càng tốt. Những livestream của bạn ngay khi phát sẽ có thêm nhiều cơ hội để được người dùng facebook biết đến và xem live. 

tang nguoi xem livestream facebook

Việc xây dựng một tài khoản cá nhân hay fanpage nhiều lượt theo dõi nó không chỉ giúp tăng lượt xem livestream facebook mà nó còn giúp những bài đăng nhận được sự tiếp cận tốt hơn, quảng bá thương hiệu hay quảng cáo sản phẩm cũng đạt hiệu quả cao hơn. 

Nhưng cần làm thế nào đây???

Nếu tài khoản facebook cá nhân của bạn chưa có nhiều lượt theo dõi, bạn hãy tham khảo thêm: Tổng hợp cách tăng lượt follow người theo dõi trên Facebook

Hay bạn chưa có được một fanpage nhiều lượt like thì bạn có thể chọn mua fanpage facebook chất lượng, tương tác tốt hay thue fanpage like khủng để thực hiện việc livestream trên đó. 

4. Xây dựng kế hoạch livestream trên facebook

Không phải cứ bật tính năng live là sẽ có nhiều người xem livestream đó của bạn mà bạn cần có một kế hoạch từ khâu chuẩn bị đến thực hiện livestream sao cho mọi thứ được chỉn chu, thu hút những người xem ở lại livestream của bạn và có những hành động tương tác với nó. 

+ Về khâu chuẩn bị livestream facebook

Bạn cần xác định xem hôm nay sẽ livestream về chủ đề nào? Những sản phẩm nào sẽ bán trong livestream? Livestream trong thời gian nào và trong bao lâu? Xây dựng kịch bản càng chi tiết thì bạn sẽ chủ động hơn trong khi phát trực tiếp. 

Trước khi bắt đầu live cần kiểm tra đường truyền mạng, thiết bị live... điều này tránh cho việc livestream không rõ nét, bị gián đoạn. Nó sẽ làm giảm lượng người theo dõi livestream facebook của bạn và rất có thể bạn sẽ phải bắt đầu lại một livestream khác. 

tang luot view livestream facebook

+ Thông báo thời gian livestream để những người theo dõi bạn dễ dàng chủ động để xem live. Trước hết bạn cần chọn được khoảng thời gian livestream phù hợp, nó nên là khoảng thời gian từ 12-14h, 20-23h... Đó là khoảng thời gian có nhiều người truy cập facebook nhất. Sau khi đã chốt được thời gian live thì bạn có thể đăng bài thông báo thời gian trước khoảng một vài tiếng khi bạn livestream trên facebook. 

+ Trong quá trình livestream bạn cần tương tác với những người xem live như đọc tên người comment, kêu gọi mọi người thả tim, share live... để buổi livestream diễn ra sôi nổi hơn. Nó sẽ giúp video live của bạn được đề xuất hiển thị tốt hơn. 

5. Chạy quảng cáo livestream facebook

Một cách tăng view livestream facebook tiếp theo sẽ giúp livestream của bạn nhận được những lượt xem chất lượng đó chính là chạy quảng cáo livestream. 

Với quảng cáo nó không chỉ thu hút thêm nhiều người xem cho video live của bạn mà còn giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng cho sản phẩm, có thêm những khách hàng. 

tang nguoi xem livestream facebook

Sự hiệu quả đối với quảng cáo livestream là rất lớn và đã có nhiều người chốt đơn rất tốt tuy nhiên hình thức này chỉ áp dụng trên một số fanpage thường vì chỉ có thể chạy được trên fanpage có dấu tích xanh mà thôi. Nhưng bạn biết đó không phải dễ dàng để một fanpage có tích xanh, mua fanpage thường thì rất dễ nhưng mua fanpage tích xanh khó hơn nhiều mà chi phí cũng rất lớn. 

Nếu bạn muốn quảng cáo livestream facebook thì có thể chọn hình thức thuê fanpage tích xanh để tiết kiệm chi phí hơn. Khi bạn có ngân sách tốt thì hãy dùng cách này để tăng lượt xem livestream facebook, tăng hiệu quả bán hàng. 

6. Sử dụng phần mềm tăng lượt view livestream facebook

Một cách mua view livestream facebook tiếp theo đó là sử dụng phần mềm tăng view livestream. Hiện trên thị trường cũng có những cá nhân, đơn vị cung cấp các phần mềm giúp tăng con mắt live tự động nhanh chóng cho livestream của bạn. 

Đây là một cách trả phí, bạn cần thanh toán tiền sau đó đăng nhập phần mềm để thực hiện việc tăng mắt live. Sau khi đăng nhập bạn chỉ cần điền link livestream, chọn số lượng mắt cần tăng sau đó tools sẽ chạy đến khi đủ số lượng view bạn cần. 

mua mat livestream

Mức giá tăng người xem livestream facebook qua tools cũng rất là rẻ nên đây là một cách được khá nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tuy nhiên một lưu ý cho bạn khi chọn cách này đó là cần tìm hiểu kĩ về phần mềm mình sử dụng, bỏ qua phần mềm yêu cầu đăng nhập thông tin nick facebook để đảm bảo an toàn cho tài khoản. 

7. Tạo các ưu đãi trong livestream để tăng view, tương tác 

Livestream facebook có được sự tương tác tốt càng dễ dàng thu hút nhiều người xem hơn, một cách tăng lượt view livestream facebook hiệu quả. 

Do đó xen kẽ trong nội dung live bán sản phẩm bạn có thể kèm theo các ưu đãi để người xem tương tác cũng như chia sẻ live nhanh chóng hơn, video live được đề xuất trên nền tảng facebook watch tiếp cận người xem mới. 

cach tang view livestream facebook

Bạn không cần giảm giá cho tất cả các sản phẩm trong livestream mà có thể chọn 1 số sản phẩm nào đó bán với mức giá ưu đãi nhất cho một số khách hàng nhất định. Việc tạo ưu đãi khuyến mãi cũng sẽ khiến cho những người đang xem ở lại với livestream của bạn đến khi nó kết thúc để săn sale. 

Tổng kết: 

Livestream facebook cho đến hiện tại vẫn là một tính năng hiệu quả. Thật tuyệt vời khi có được những livestream facebook nhiều người xem. Nó không chỉ tạo được sự uy tín cho livestream mà còn mang đến nhiều hiệu quả trong việc quảng cáo thương hiệu, tăng theo dõi kênh hay chốt được thêm nhiều đơn hàng hơn. 

Nếu những livestream của bạn chưa có được nhiều lượt người xem thì bạn có thể sử dụng các cách tăng view livestream facebook trên để cải thiện số lượng người xem live. Bạn có thể chọn những cách miễn phí hay trả phí đều được miễn sao nó phù hợp với khả năng của bạn. 

Còn khi bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ mua mắt livestream facebook bạn hãy inbox cho Thuật Nguyễn Corp theo liên hệ dưới đây để nhận được tư vấn nhanh chóng hơn. 




Bài viết nổi bật

Bài viết liên quan