Liên hệ làm đại lý

Liên hệ làm đại lý tại Thuatnguyencorp.com

Là 1 công ty với nhiều năm kinh nghiệm, Thuatnguyencorp chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ facebook - dịch vụ quảng cáo - dịch vụ thiết kế. Nhằm mục đích mở rộng phát triển thị trường, chúng tôi mong muốn sẽ có được những đối tác tiềm năng để khách hàng được hưởng lợi ích cao nhất cũng như giúp cho đôi bên cùng có những bước phát triển bền vững, lâu dài. Khi trở thành đối tác của Công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi phù hợp.

Lợi ích khi làm cộng tác viên - đại lý

1. Không cần mất phí, không có rủi ro: Bạn không cần bỏ ra đồng vốn nào chỉ cần bạn đã sử dụng dịch vụ 1 lần tại Thuatnguyencorp, chúng tôi làm việc hoàn toàn tuân thủ pháp luật nên bạn không phải lo lắng về bất kỳ rủi ro nào.

2. Hưởng lên đến 20% giá trị hợp đồng: Với những hợp đồng mà bạn giới thiệu cho Thuatnguyencorp thì mức ưu đãi bạn nhận được lên đến 20% giá trị của hợp động đó

3. Khi trở thành đại lý bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn. Bởi bạn vừa được hưởng hoa hồng từ những hợp đồng mình giới thiệu lại có thêm hoa hồng từ những dịch vụ khác nữa.

+ Chính sách khách hàng cũ và cộng tác viên:  Hoa hồng 10% trên tất cả các dịch vụ khi sử dụng tiếp và giới thiệu kh trừ một số dịch vụ có hoa hồng riêng.

+ Chính sách đại lý: Để trở thành đại lý của Thuatnguyencorp bạn cần có tối thiểu 5 đơn hàng 1 tuần và hưởng hoa hồng 20%, trừ một số dịch vụ có hoa hồng riêng.

Cách thức để làm đại lý - cộng tác viên

Bước 1: Bạn liên hệ với Thuatnguyencorp.com để đăng ký làm cộng tác viên hay đại lý.

Hotline: 0966.43.0000 - 09.0640.0640

Bước 2: Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn 1 số quy định cũng như 1 số ưu đãi bạn sẽ nhận được khi làm CTV hay đại lý.

Sau khi hai bên ký kết bảng thỏa thuận hợp tác những đại lý sẽ được thụ hưởng các chính sách ưu đãi như được nói trên.

Hình thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản được trình bày trong bảng thỏa thuận.

Thời gian thanh toán: Được tổng kết danh sách vào mỗi 15 ngày, sau 3 ngày kể từ ngày chốt hoa hồng sẽ tiến hành thanh toán đến các đối tác.

Đơn giản nhanh chóng bạn đã có thể làm cộng tác viên hay đại lý cho Thuatnguyencorp.




Bài viết nổi bật

Bài viết liên quan