Tổng hợp 13 cách tăng lượt follow thật trên Tiktok

Tổng hợp 13 cách tăng lượt follow trên Tiktok thật

Cũng giống như bất kì nền tảng mạng xã hội nào thì các tài khoản Tiktok cần có càng nhiều follow càng tốt. 

Một tài khoản Tiktok có nhiều lượt follow sẽ giúp những video có thêm nhiều lượt tiếp cận, lượt xem và tương tác từ đó quảng cáo nội dung, thương hiệu đến với nhiều người dùng hơn. 

Bạn đã có một tài khoản Tiktok nhiều lượt theo dõi chưa? Bạn có cần tăng follow Tiktok thật hay không?

Nếu bạn đang tìm cách tăng lượt follow Tiktok hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách hiệu quả ngay sau đây để có thêm những lượt follow mới cho nick Tiktok. 

cach tang follow tiktok

1. Để chế độ công khai cho tài khoản Tiktok

Việc để chế độ công khai cho tài khoản là cần thiết để mọi người có thể xem video cũng như follow cho tài khoản. Nhưng có nhiều người lại vô tình để chế độ riêng tư điều này đã làm hạn chế đi nhiều cho nick Tiktok. Bạn cần kiếm tra lại tài khoản Tiktok của mình và để chế độ công khai để ai cũng có thể tìm thấy bạn cũng như xem video. 

Bạn vài nick Tiktok  sau đó chọn vào dấu 3 gạch ở góc phải màn hình >> Quyền riêng tư. Khi đang bật ở chế độ Riêng tư cần tắt đi. 

tang follow tren tiktok

 

2. Cách tăng follow Tiktok qua dịch vụ mua follow

Cách tiếp theo để tài khoản Tiktok của bạn có được lượng theo dõi nhiều và nhanh chóng đó chính là mua Follow Tiktok

Đây là một hình thức trả phí, bạn bỏ tiền và nhận về những lượt follow. Những đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện các hình thức kéo theo dõi khác nhau để tăng đủ số lượng follow bạn cần trong một thời gian ngắn.

Bằng cách sử dụng dịch vụ tăng lượt follow Tiktok bạn sẽ:

+ Nhận được số lượng follow lớn

Bạn dễ dàng nhận được số lượng người theo dõi lớn, tăng được hàng chục nghìn lượt follow chỉ trong thời gian ngắn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian công sức để dành nó cho phát triển nội dung video đăng tải. 

+ Giá rẻ

Mức giá tăng follow trên Tiktok khá rẻ, chỉ khoảng một vài trăm đồng cho một lượt follow. Lúc này bạn hoàn toàn có thể đầu tư được một số lượng lớn người theo dõi bạn muốn cho nick Tiktok của mình. 

cach tang follow tiktok

Và hoàn toàn an toàn khi bạn sử dụng dịch vụ tại 1 đơn vị uy tín, bạn sẽ được tăng follow Tiktok thật, quá trình tăng theo dõi không gây ảnh hưởng đến tài khoản, đến các video. 

3. Tăng lượt follow Tiktok qua mua tài khoản Tiktok

Cách này cũng tương tự như việc bạn mua follow Tiktok, nếu bạn mới tạo lập nick Tiktok hay tài khoản bạn đang dùng không có nhiều lượt theo dõi thì lúc này đây bạn có thể chọn ngay cách mua nick Tiktok có tương tác, có sẵn lượng follow.

Bạn mong muốn về 1 nick Tiktok như thế nào? Số lượng follow bao nhiêu? Chỉ cần đưa ra yêu cầu của mình thì bên cung cấp dịch vụ sẽ chọn ra cho bạn nick Tiktok phù hợp nhất.

Với lựa chọn mua nick Tiktok, bạn vừa được mua nick giá rẻ lại không cần mất thời gian tạo lập kênh mà chỉ khoảng 1-2 ngày sẽ nhận được tài khoản Tiktok đúng yêu cầu, việc của bạn chỉ cần thay đổi một số thông tin để nó đúng như nick bạn tự tạo là được.

Với cách này bạn sẽ có thể đánh giá được chất lượng nick thông qua những tương tác trên các video đăng tải để có một nick tốt phục vụ cho việc đăng tải nội dung video và phát triển trong tương lai. Một cách tăng follow Tiktok được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. 

tang luot follow tiktok

4. Chạy quảng cáo tăng follow trên Tiktok

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để tăng lượng follow trên Tiktok của mình, lượng theo dõi thật - chất lượng vậy bạn có thể chọn cách chạy quảng cáo trên Tiktok để tăng phạm vi tiếp cận tối đa nhât. 

Bằng cách quảng cáo TikTok, nó không chỉ giúp kéo nhiều lượt theo dõi mà còn giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu cá nhân - doanh nghiệp, tăng tỷ lệ tương tác và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Với cách này muốn hiệu quả và nhận được số lượng follow theo dõi thì không chỉ có ngân sách tốt mà còn cần là kinh nghiệm chạy quảng cáo nữa. Khi bạn biết cách quảng cáo Tiktok sẽ giúp tối ưu chiến dịch để tăng follow trên Tiktok thật với chi phí thấp hơn. 

Khi bạn muốn có lượng người theo dõi chất lượng thì đừng bỏ qua cách này. Trên Tiktok nó sẽ có nhiều tùy chọn về quảng cáo giúp những mục tiêu bạn muốn đạt được kết quả tốt. 

cach tang luong follow tren tiktok

5. Tăng follow trên Tiktok qua tương tác chéo

Tương tác chéo cũng là một cách giúp tài khoản Tiktok của bạn nhận được nhiều lượt theo dõi hơn. Hiện nay có rất nhiều cộng đồng về trao đổi follow Tiktok trên Facebook, chỉ cần bạn tham gia sau đó chia sẻ nội dung video chia sẻ link Tiktok để có cơ hội tăng view Tiktok, tăng lượt follow Tiktok từ các thành viên có trong Group.  

Đây là một trong những cách tăng lượng follow trên Tiktok miễn phí khi chỉ cần tương tác qua lại với các tài khoản khác là đã giúp quảng cáo tài khoản đến với nhiều người hơn. 

Bằng cách bạn follow theo dõi tài khoản Tiktok của người khác, thường thì Tiktok sẽ hỏi họ có muốn follow lại bạn hay không, như một cách để kích thích sự tò mò đối với tài khoản của bạn. Khi Kênh Tiktok của bạn có nhiều video hay thì họ sẵn sàng nhấn Follow.

cach tang luot follow tiktok

6. Chia sẻ video, tài khoản Tiktok lên các trang mạng xã hội 

Một cách làm tăng follow Tiktok đó là hãy tận dụng các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,... để quảng cáo video, quảng cáo tài khoản TikTok của bạn trên đó để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào tài khoản TikTok. 

Sau khi đăng video lên TikTok, bạn có thể dễ dàng tải video của mình xuống thư viện ảnh, nhấn vào nút chia sẻ và nhấn lưu.

Video đã xuất bản của bạn sẽ lưu trên thư viện di động của bạn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung TikTok của mình trên các mạng xã hội khác thông qua thiết bị di động.

Video của bạn càng hấp dẫn thì cơ hội để tài khoản nhận được lượng follow nhiều càng lớn. 

7. Hợp tác với những TikToker khác để tăng follow trên Tiktok

Khi việc tạo nội dung một mình khiến bạn chán nản và bạn cũng muốn có thêm một lượng follow lớn thì có thể bắt tay hợp tác với các Tiktoker khác.

Việc mời các TikToker khác góp mặt trong các video của mình sẽ giúp nội dung thêm phần hấp dẫn, kênh thêm sự mới lạ hơn để người xem có cảm giác hứng thú xem. Từ đó giúp kênh Tiktok được biết đến nhiều hơn và có thêm những lượt theo dõi. 

8. Tạo nội dung video chất lượng để tăng follow Tiktok thật

Như bạn thấy lượng video được đăng tải trên Tiktok vô cùng lớn và nếu nội dung video của bạn không tạo được ấn tượng nó sẽ không được đề xuất nhiều hay có nhiều lượt xem. Khi đó rất khó để tài khoản Tiktok có thêm nhiều lượt theo dõi. Chính vì thế việc tạo nội dung chất lượng cao hơn cho video Tiktok là cần thiết để có cơ hội được nhiều người dùng tiếp cận hơn. 

tang follow tren tiktok

Bên cạnh chất lượng video quay, hiệu ứng... thì âm thanh cũng là 1 yếu tố bạn nên chú ý đến. Có khá nhiều bản nhạc hot để giúp video được đưa lên xu hướng và người dùng có thể tìm kiếm video thông qua âm thanh. 

Thời lượng video cũng cần đảm bảo, mọi người thường thích xem những video ngắn và TikTok cho phép bạn tạo video dài tối đa một phút, nhưng bạn có thể tạo video ngắn hơn 1 phút. Video ngắn dễ dàng khiến nó được xem lại nhiều điều này giúp video có nhiều khả năng được hiển thị cho những người dùng khác. 

9. Cách tăng follow Tiktok với Xây dựng ý tưởng đột phá cho video

Những nội dung hay cùng hiệu ứng ấn tượng sẽ giúp video trở nên hấp dẫn hơn và khiến mọi người ấn tượng , dễ dàng ghi nhớ đối với video Tiktok của bạn. Hãy tận dụng các hiệu ứng, filter có sẵn, … để tạo nên video với ý tưởng đột phá. 

Đầu tư nhiều hơn vào nội dung, ý tưởng cho video của bạn sẽ hỗ trợ tăng lượt follow Tiktok hiệu quả hơn. Nó sẽ giữ chân người xem ở lại lâu hơn, người dùng sẽ tự tìm kiếm video của bạn, khi đó sẽ tăng follow Tiktok thật theo cách chủ động hơn.

10. Cách làm tăng follow Tiktok với hashtag # phù hợp

tang luot follow tiktok

Trong khi đăng video Tiktok sẽ có phần mô tả để bạn có thể nói ngắn gọn chủ đề video của bạn. Nên đính kèm một số hashtag liên quan để nó mở rộng đối tượng người xem hơn, đó có thể là các hashtag có liên quan đến video, những hashtag đang nằm trong xu hướng,…

Việc sử dụng hashtag giúp video Tiktok dễ được tìm thấy cũng như hiển thị nhiều hơn đối với những người đang xem cùng chủ đề bạn đăng. Nếu video hấp dẫn thì dễ dàng giúp tăng follow trên Tiktok hiệu quả hơn.

11. Đăng video trên TikTok vào đúng thời điểm

Cũng như các nền tảng Facebook, Instagram,.. thì Tiktok cũng có thuật toán riêng của mình. Nếu bạn đăng nội dung thường xuyên, đăng đúng thời điểm thì sẽ tạo được sự kết nối với nhiều người theo dõi hơn.

cach lam tang follow tiktok

Bạn có thể lựa chọn khung giờ đăng video phù hợp để nội dung video được tiếp cận đến với nhiều người dùng ngay tại thời điểm đó. Khi video nhận được lượng tương tác nhiều trong vài giờ ngay sau khi đăng video, thì Thuật toán sẽ xếp hạng tốt hơn để có cơ hội nhận được nhiều theo dõi hơn. 

Vì vậy, bạn cần nghiên cứu tìm hiểu khi nào khán giả của bạn đang hoạt động để đăng video có tiếp cận nhiều hơn.

https://thuatnguyencorp.com/blog/cach-tim-thoi-diem-tot-nhat-dang-bai-len-tik-tok

12. Tận dụng xu hướng TikTok

Đừng bỏ qua những xu hướng trên Tiktok, đây sẽ là cơ hội để video của bạn nhận thêm nhiều lượt xem hơn cũng như giúp kênh Tiktok của bạn được đề xuất nhiều hơn. 

Những xu hướng mới luôn dễ dàng nhận được sự quan tâm của nhiều người và được Tiktok hiển thị nhiều hơn. Khi mọi người tìm kiếm các chủ đề thịnh hành mới, nhiều khả năng họ sẽ xem video của bạn và tương tác với bạn. Một cách tăng lượng follow trên Tiktok miễn phí dành cho bạn. 

tang follow tiktok that

13.Tham gia các thử thách TikTok

Cái này cũng khá giống so với xu hướng, đa phần các video thử thách khá dễ dàng lên top xu hướng trên Tiktok. Bằng cách tham gia các thử thách sẽ tạo được sự thu hút cho nội dung video của bạn hay bạn có thể gọi các tài khoản khác cùng tham gia để thử thách thêm phần hấp dẫn. Lúc này kênh Tiktok của bạn sẽ được tiếp cận đến với nhiều người dùng hơn và một lượng follow trong số đó chính là từ những người đã theo dõi các tài khoản cùng tham gia thử thách với bạn. 

Tổng kết:

Follow là một yếu tố cần thiết cho sự phát triển của tài khoản và hi vọng những cách trên đây mà Thuatnguyencorp chia sẻ đến bạn sẽ giúp nhận được số lượng follow tốt nhất cho tài khoản Tiktok của mình. 

Sáng tạo là yếu tố cần thiết khi hoạt động trên nền tảng Tiktok và nó sẽ giúp video của bạn có cơ hội lan truyền trên trang Dành cho bạn và cuối cùng là thu hút nhiều người theo dõi hơn vào trang hồ sơ của bạn. Và với việc tạo nên những video chất lượng, hấp dẫn thu hút nhiều lượt follow theo dõi chủ động thì bạn có thể kết hợp thêm 1 số hình thức tăng theo dõi Tiktok trả phí để nhanh chóng tăng lượng người theo dõi lớn hơn. 

Khi cần hỗ trợ tăng follow Tiktok thật hay phát triển trên nền tảng Tiktok, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!




Bài viết nổi bật

Bài viết liên quan