Chia sẻ 5 cách tăng mắt livestream trên Tiktok an toàn

Chia sẻ bạn 5 cách tăng mắt livestream Tiktok đơn giản & an toàn

Tính năng Livestream luôn mang đến nhiều hiệu quả cao đối với bất kì nền tảng mạng xã hội nào từ Facebook, Instagram đến Tiktok...

Tiktok có thể nói là một kênh quảng cáo, bán hàng đột phá cho những doanh nghiệp những cá nhân kinh doanh. Và livestream sẽ là một trong những cách giúp tăng tiếp cận khách hàng tăng doanh thu hiệu quả. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách sáng tạo để kết nối với khán giả của mình, thì việc tạo nội dung trực tiếp trên TikTok là cách tốt nhất. Dưới đây là một số cách để tăng mắt livestream Tiktok hiệu quả, cùng theo dõi nhé!

tang mat livestream tiktok

1. Cách phát trực tiếp trên TikTok

Khác với các nền tảng mạng xã hội khác, trên Tiktok để sử dụng được tính năng Live thì nó có điều kiện đó là tài khoản của bạn cần có ít nhất 1000 follow, bạn phải trên 16 tuổi. Khi bạn muốn nhận quà từ livestream thì tài khoản Tiktok phải trên 18 tuổi. 

Khi bạn đã đáp ứng đủ điều kiện thì thật dễ dàng để bắt đầu phát trực tiếp trên TikTok và đây là cách thực hiện: 

+ Truy cập vào tài khoản TikTok của bạn. 

+ Nhấn vào nút “+” ở gần giữa dưới cùng của màn hình. 

+ Nhấp vào nút "Trực tiếp". 

+ Thêm ảnh bìa và tiêu đề video (tối đa 32 ký tự) - làm cho chúng hấp dẫn nhất có thể! 

+ Chọn “Phát trực tiếp” - bạn đã sẵn sàng. 

tang mat live tiktok

2. Mẹo để tăng mắt livestream Tiktok hiệu quả

Để tăng mắt live Tiktok thì có nhiều cách khác nhau và đây là những cách hiệu quả bạn có thể lựa chọn sử dụng: 

2.1. Tăng lượt theo dõi Tiktok

Một tài khoản Tiktok có nhiều người theo dõi thì khi bạn phát trực tiếp cũng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn, có lượt xem tốt hơn. Khi người dùng nhấn theo dõi tài khoản của bạn thì lúc bạn bắt đầu livestream, Tiktok sẽ thông báo đến những người follow đó. Và chỉ cần click vào thông báo là có thể tham gia vào livestream của bạn. 

Muốn có nhiều lượt xem tốt hơn hãy để cho tài khoản Tiktok của mình được tăng càng nhiều follow càng tốt.

Vậy làm thế nào để tài khoản Tiktok có nhiều lượt follow???

Bạn có thể tăng follow Tiktok tại Thuatnguyencorp, dịch vụ tăng theo dõi thật - an toàn - giá rẻ.  

Hay tham khảo thêm 13 cách tăng follow lượt theo dõi trên Tiktok

tang follow tiktok

2.2. Tạo nội dung livestream Tiktok hấp dẫn

Để được tăng mắt livestream Tiktok hiệu quả thì bạn cần tạo được sự hấp dẫn trong nội dung, kịch bản Live. Nếu không tạo được sức hút cho buổi live nó sẽ khiến người xem cảm thấy nhàm chán và bỏ xem live đó, số lượng mắt xem sẽ dễ bị giảm mạnh.

Cần xây dựng kịch bản chi tiết cho buổi live ngày hôm đó, chẳng hạn như bạn live bán hàng thì cần chuẩn bị sẵn những sản phẩm để tránh quá trình live bị gián đoạn. 

TikTok Live không phải là nơi bạn chỉ đơn giản là đưa thông điệp của mình lên màn hình mà là một nền tảng thưởng tương tác với khán giả của bạn. Chính vì thế sự tương tác trong quá trình live là cần thiết và quan trọng, bạn cần trả lời những comment của người xem, tạo sự thân thiện trong buổi livestream. 

2.3. Chia sẻ và kêu gọi mọi người share Livestream Tiktok

Với nút "share" nó luôn lại lại sự tiếp cận tốt hơn cho video Tiktok cũng như cho livestream của bạn. Chính vì thế đừng bỏ qua việc tận dụng nút chia sẻ quyền lực này. Bạn có thể share livestream lên nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, zalo, Instagram...

tang mat livestream tiktok

Bạn cũng kêu gọi mọi người đang xem live dành cho bạn một nút chia sẻ để tăng mắt live Tiktok tốt hơn. Người xem thường khá không chủ động chia sẻ nên để kích thích mọi người share bạn cần có những phần quà hay ưu đãi. Đó có thể là chọn một số người dùng may mắn nhận quà, được mua với mức giá rẻ hơn... Điều này cũng thúc đẩy sản phẩm được bán nhiều hơn. 

2.4. Chọn thời gian livestream Tiktok

Chọn đúng thời điểm đăng nó không chỉ giúp tăng view Tiktok hiệu quả mà cũng sẽ hỗ trợ cho buổi live trực tiếp của bạn có tiếp cận tốt hơn. Khi bạn phát trực tiếp vào thời gian người dùng hay người theo dõi của bạn không hoạt động truy cập Tiktok thì lượng tiếp cận đối với live đó sẽ thấp và đương nhiên không nhận được nhiều mắt xem. 

Bạn Livestream Tiktok vào thời điểm buổi sáng và buổi tối cũng đã mang lại hiệu quả khác nhau vì buổi tối lượng truy cập Tiktok sẽ cao hơn. 

Bạn có thể thông báo thời gian Live để những thời theo dõi của bạn biết và chủ động dành thời gian để xem Live của bạn. Đừng thông báo quá sát hay quá xa thời gian bạn bắt đầu Live. 

2.5. Sử dụng phần mềm tăng mắt live Tiktok

Một cách tiếp theo cũng có thể giúp tăng thêm số lượng mắt trên Livestream Tiktok đó là sử dụng phần mềm tăng mắt. Hiện nay cũng có một số đơn vị cung cấp phần mềm hỗ trợ tăng lượng mắt livestream Tiktok. 

tang mat live tiktok

Để sử dụng phần mềm này cũng khá đơn giản: Bạn đăng kí tài khoản sau đó đăng nhập & nạp tiền. Bạn điền Link profile Tiktok, tài khoản để ở chế độ công khai (không đổi username trong khi chạy) >> chọn số lượng mắt cần tăng. Phần mềm sẽ chạy để hiển thị đủ số lượng mắt bạn mong muốn. 

Bạn có thể tìm kiếm trên Google để chọn phần mềm khi muốn sử dụng cách này. Nhưng cần lưu ý đó là chọn những Tools an toàn để tránh gây ảnh hưởng đến tài khoản của bạn. 

Trên đây là một số chia sẻ về cách tăng mắt livestream Tiktok, hi vọng bạn có buổi phát trực tiếp thành công. Cần tư vấn hỗ trợ các dịch vụ trên Tiktok khác như tăng follow, tăng view, tăng Tym bạn liên hệ cho Thuật Nguyễn Corp.




Bài viết nổi bật

Bài viết liên quan