Đăng video thời gian nào để tăng view - tăng like Tiktok hiệu quả?

Đăng video thời gian nào để tăng view - tăng like Tiktok hiệu quả?

Khi đăng video lên Tiktok ai cũng muốn nhận được thêm nhiều lượt like, lượt xem. Điều đó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong bài viết này hãy cùng Thuật Nguyễn Corp tìm hiểu về thời điểm đăng bài Tiktok hiệu quả. 

Cần đăng video vào thời gian nào để tăng view video Tiktok, tăng like - tym trên Tiktok hiệu quả. 

tang view video tiktok

1. Khi nào là thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok?

Khi đăng 1 video mới lên Tiktok thì muốn có nhiều lượt xem, lượt tym thì 1 phần sẽ phụ thuộc vào số lượng người xem tại thời điểm đó. Video càng tiếp cận đến với nhiều người càng có cơ hội tăng view Tiktok, tăng tym Tiktok, lượt tương tác và video được đề xuất tốt hơn. 

Không có một thời điểm chính xác nào cho tất cả các nội dung cuat tất cả những người dùng. Bạn cần tìm hiểu và chọn được thời điểm đăng bài cho nội dung cho sự phát triển tài khoản của bạn. 

4 câu hỏi trước khi quyết định thời gian đăng bài trên TikTok:

1.1. Đối tượng của bạn ở đâu?

Truy cập số liệu phân tích TikTok của bạn để xem phần lớn khán giả của bạn sống ở đâu. Ghi lại múi giờ của họ để có thời gian đăng vào thời điểm họ hoạt động online nhiều nhất.

1.2. Khi nào họ có khả năng tham gia TikTok nhất? 

Mọi người thường dành thời gian trên TikTok vào buổi sáng và buổi tối, mặc dù điều này có thể khác nhau rất nhiều.

Hãy nghĩ về thời điểm buổi sáng và buổi tối để chọn đăng video lên Tikok. 

TikTok gần đây đã giới thiệu tính năng lên lịch vì vậy bạn có thể lên lịch cho các bài đăng của mình trước và chúng sẽ tự động được đăng cho bạn. 

tang like tiktok

1.3. Khi nào người theo dõi của bạn hoạt động tích cực nhất?

Bằng cách xem số liệu phân tích TikTok của bạn, những con số này sẽ thay đổi khi bạn có nhiều người theo dõi hơn, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra chúng thường xuyên và điều chỉnh lịch trình của bạn cho phù hợp. 

Hãy nhớ rằng thời gian tốt nhất để đăng được ghi lại trong phân tích TikTok là theo UTC (Giờ phối hợp quốc tế), vì vậy bạn sẽ cần điều chỉnh nó theo múi giờ của riêng mình khi tạo lịch đăng. 

1.4. Những video nhận được sự tương tác tốt được đăng vào thời gian nào? 

Một cách để tăng lượt xem Tiktok, tăng like Tiktok là dựa vào những video đã nhận được tương tác tốt để đăng video vào thời gian đó. 

Từ những phân tích trên bạn sẽ chọn được khung thời gian đăng bài hiệu quả nhất cho nội dung kênh của bạn.

2. Cách đăng bài để tăng tương tác hiệu quả

tang view tiktok

TikTok cho phép người dùng tăng phạm vi tiếp cận các bài đăng của họ bằng cách trả tiền để quảng cáo chúng. Việc này không phải tốn nhiều tiền — bạn hoàn toàn kiểm soát được số tiền mình chi tiêu. Nhưng điều này có thể giúp thúc đẩy việc tăng view video Tiktok hiệu quả để nó được nhiều người biết đến hơn. Đây là cơ hội để tăng follow Tiktok, tăng tương tác tốt hơn. 

Cùng với đó bạn cần có nội dung video Tiktok ấn tượng, video được quay chất lượng để thu hút người xem dừng lại và xem hết video của bạn.

Sự kết hợp giữa nội dung, thời điểm đăng và quảng cáo sẽ giúp video và kênh Tiktok của bạn có sự phát triển tốt hơn rất nhiều trong tương lai. Từ đó bạn sẽ nhận được nhiều lượt xem lượt like tự nhiên mà không cần chạy quảng cáo. 

Xem thêm:

Mẹo xây dựng nội dung video tiktok thu hút lượt xem

Cách tăng lượt xem video trên Tiktok thật - miễn phí

Bên cạnh đó, nếu cần tăng view Tiktok, tăng like Tiktok, tăng follow Tiktok nhanh chóng hơn, inbox Thuật Nguyễn Corp tư vấn nhé!




Bài viết nổi bật

Bài viết liên quan